หน้าเว็บ

วันพฤหัสบดีที่ 24 กันยายน พ.ศ. 2563

Những súng trường nào đang giữ thế mạnh tại Call of Duty mùa 5?

Bước vào mùa 5 của tựa game Call off Duty có nhiều sự thay đổi và đặc biệt là sự xuất hiện của top 5 loại súng trường cực mạnh mà bất cứ một game thủ nào cũng mong muốn sở hữu chúng. Những dòng súng trường này mang một lực sát thương cao và được đánh giá là ngôi vị cao thuộc top để giúp của game thủ có thể tiết kiệm thời gian và tiêu diệt kẻ địch nhanh nhất. Cùng tham khảo top 5 súng trường của game Call off Duty mùa 5 ngay hôm nay giúp bạn trang bị và lên top thành công.

Súng trường KN44

Đầu tiên, bạn cần phải nhắc đến súng trường mang tên KN44, đây là loại vũ khí được đánh giá là có hiệu suất tốt và độ sát thương cực cao cùng khả năng nhắm trúng địch là cực chính xác. Với độ giật ở mức trung bình thì đây là khẩu súng được nhiều game thủ lựa chọn để ra quân với đội bạn, thích hợp  với bắn tầm gần và tầm trung. Các thông số của KN 44 như: Sát thương: 57, tốc độ bắn: 62, độ chính xác: 51, cơ động: 55 và tầm bắn: 60.

Súng trường KN44

DL- Q33

Một trong những dòng súng được coi là mạnh nhất game, chỉ cần 1 viên đạn là kết liễu kẻ thù. DLQ33 là một trong những khẩu Sniper được nhiều game thủ ưa thích vì sát thương cao, phạm vi hoạt động tốt. Chỉ cần thêm vào một phụ kiện ống ngắm là DLQ33 đã bổ sung được thêm độ chính xác của khẩu súng này. DLQ33 cũng được khá nhiều game thủ chuyên nghiệp sử dụng, đây cũng là khẩu súng bắn tỉa đầu tiên mà bạn nhận được khi tham gia vào màn chơi hướng dẫn ở đầu game.

Man - O - War

Là khẩu súng được rất nhiều Chiến Binh CODM săn đón ở mùa Đấu Hạng lần trước, hiện tại bạn có thể nhận được phiên bản CỰC HIẾM của khẩu Man-O-War hoàn toàn miễn phí tại "Sự Kiện Thích Nghi" ở Call of Duty: Mobile VN (từ ngày 17/07 - 31/07). Không chỉ sở hữu ngoại hình đẹp mắt, Man-O-War cũng có những thông số và khả năng chiến đấu rất tuyệt vời. Khi được ra mắt, Man-O-War đã bị một số chuyên gia phàn nàn về trọng lượng nặng và kích thước cồng kềnh. Tuy nhiên, khi sử dụng cho thực chiến, nó đã nhận được rất nhiều sự ca ngợi của các lực lượng Winslow Accord vì hỏa lực mạnh mẽ và khả năng thích ứng linh hoạt trên chiến trường. Khi được điều chỉnh một số phụ kiện tương ứng, Man-O-War có thể dễ dàng biến đổi thành một khẩu súng trường thiện xạ (DMR - Designated Marksman Rifle) hoặc súng yểm trợ hạng nhẹ (LSW - Light Support Weapon) bởi đặc điểm sát thương lớn, khả năng bắn xa của mình.

Súng trường Man-O-War

HBRa3

HBRa3 - cái tên luôn được nhắc đến như một khẩu súng trường tốt và mới nhất hiện nay. Súng chia làm hai phần trên và dưới, phần trên của súng được làm bằng hợp kim nhôm còn phần dưới được làm bằng nhựa tổng hợp. Nòng súng cũng có thể tháo lắp nhanh chóng với các chiều dài và nhiều cỡ đạn. Sở hữu hộp đạn rời 30 viên, có phần khe trong suốt để người bắn xem được số đạn còn lại. Đặc biệt, bạn có thể tháo hộp đạn ngay cả khi đang bắn để thay bằng loại đạn khác tùy theo nhu cầu chiến đấu như: đạn 5.56×45mm NATO, đạn 7.62×39mm và 6.8×43mm. HBRa3 trong game có tốc bắn nhanh, thậm chí có thể đối mặt với dòng súng tiểu liên SMG ngay cả khi trong tầm gần, độ ổn định cao và sát thương cũng rất khá.  Anh chàng đến từ Séc này một khẩu súng trường AR ưu tú trên mọi phương diện, thích hợp cho chiến đấu ở mọi cự ly gần-trung-xa.

HVK-30

HVK-30 là một khẩu súng hoàn toàn mới và cũng là một cái tên cực kỳ sáng giá trong dòng súng trường AR ở Call of Duty: Mobile VN. Đặc biệt, vì là súng cực hiếm nên HVK-30 - Tuôn Trào sẽ sở hữu một số thuộc tính bổ sung: Tăng cự ly bắn (cấp 11 mở khóa) và hiện thông báo hạ gục đẹp hơn (cấp 12 mở khóa).Với độ sát thương lên đến 53 điểm, tương đương với khẩu Type 25. tốc độ bắn siêu nhanh đến 722 viên đạn/phút, tiệm cận với hai "con quái vật" súng tiểu liên RUS-79U và PDW-57 cùng cự ly bắn: hiệu quả gấp đôi Type 25, cho sát thương cao nhất trong phạm vi đến 35m. HVK-30 cực kỳ thích hợp với cả lối chơi tấn công càn quét lẫn âm thầm "móc lốp" địch từ phía sau.

Súng trường HVK-30

Trên đây là những thông tin về các súng trường mùa 5, hãy trang bị ngay hôm nay để giúp bạn sở hữu sức mạnh cao nhất và tiêu diệt kẻ thù nhanh nhất.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น