หน้าเว็บ

วันอังคารที่ 21 กรกฎาคม พ.ศ. 2563

Người chơi đã hiểu cách thức chiến Jett- Nữ gián điệp “siêu tốc độ” trong Valorant?

Mỗi hero chỉ trong Valorant - tựa game FPS do Riot Games phát hành được xem là một điệp viên, đều phải sở hữu bộ tài năng đặc trưng. Trước đó Valorant đã giúp đỡ người chơi Trải Nghiệm thú vị với các điệp viên phổ biến như Phoenix, Cyphe, Sova, thì vừa mới đây Riot Games nội dung đến những game thủ nữ điệp báo viên “siêu tốc độ” có tên Jett. tiếp sau đây là một trong những chỉ dẫn còn nữa phụ trợ chúng ta cũng có thể chơi nhân vật Jett 1 cách cực tốt.

Đôi nét về Jett

Jett là cô bé tới từ Hàn Quốc, một nữ điệp viên khá cơ động trong Valorant.

Ngay từ thời điểm ra mắt, Riot Games không giấu ý định giả Jett biến thành hero biểu tượng của Valorant khi đưa cô gái vào lộ diện chính thức của trò chơi. Jett được tóm tắt có cách chơi trả đặc trưng là sự việc cơ động, vận động linh động với tận dụng bản lĩnh ẩn mình để kết liễu đối thủ. Đáng nói, lối chơi của nữ gián điệp này mang thiên sát thủ, Jett hình như kết liễu các đối phương có số lượng máu thấp một cách nhanh lẹ với bộ năng lực dồn sát thương cao. mục đích chính của Jett là hạ gục đối phương và hạ gục kẻ địch bằng những cuộc phục kích chóng vánh cùng chuẩn xác. điều đó được khiến cho nhờ cô nàng mua bộ kỹ năng gồm 4 kỹ năng: Cloudburst, Updraft, Tailwind và Chiêu cuối: Blade Storm. Theo đánh giá, bộ khả năng của Jett rồi sẽ thiên về cơn sốt and run. Ở các round giao tranh nhỏ lẻ nữ điệp báo hình như đánh hạ đối phương trước khi chúng kịp biết rõ thứ gì đang xảy ra.
Jett là một trong nữ điệp báo viên cơ động trong vòng trò chơi Valorant
Jett là một trong nữ điệp báo viên cơ động trong vòng trò chơi Valorant
Lối chơi Jett chỉ trong Valorant

Mặc dù Jett thiếu đi những công cụ bổ trợ nhưng Jett cung cấp tiềm năng vượt trội nhất sẽ giúp chúng ta có thể chiến hạ trò chơi. Nữ điệp viên Jett được coi làm giỏi trong những tình huống chống lại nhiều địch, nhất là khi cô ấy có đặc biệt của chính mình. Do tính cơ động của Jett nên flanking trở thành thuận tiện với Jett cũng hiểu chọn lựa tra cứu những góc trên bề mặt đất phát minh và cú bật bức tốc của bản thân. Mỗi khả năng của Jett sẽ kèm theo và các lối chơi khác biệt mà người chơi phải hiểu rõ.
Jett sở hữu 4 năng lực điều đơn giản
Jett sở hữu 4 năng lực điều đơn giản
Khả năng Cloudburst: kĩ năng này bổ trợ Jett ném ra một làn khói nhằm che tầm nhìn. đó là năng lực dành riêng để bạn cần đến khi tiến lên chống lại những tay súng bắn tỉa, được coi như 1 công cụ trốn thoát hoặc đánh lạc hướng, chặn lại đối phương tiếp cận. Khi nhấn giữ nút tài năng giống như khiến cho bạn định hình được đường nhảy của làn khói.

Kỹ năng Tailwind: đây là năng lực điểm riêng của Jett, khi dùng để giúp Jett lướt đi một đoạn ngắn theo hướng đang dịch rời. lúc thi đấu Jett chỉ trong Valorant, chúng ta cũng có thể dùng năng lực này trong vòng trường hợp phòng vệ hoặc cần dùng tấn công trong những trường hợp phục kích cùng cần đến tuyệt vời nhất để kiếm tìm một chỗ đứng backup hoặc đột nhập vào bãi bom.

Kĩ năng Updraft: Skill này giúp Jett phóng mình lên không trung cùng đến có nơi mà những đặc vụ bình thường khác chỉ trong Valorant không hề tiếp cận. bởi nên theo bình chọn, đấy là kĩ năng có thẻ bảo vệ Jett khi gặp nguy hại hoặc bị đối thủ truy sát. tài năng này bạn có thể cần đến để phục kích đối thủ ẩn nấp sau những bức tường, phối hợp cùng skill Tailwind để sinh tồn kẻ địch.
Sở thích của Jett đó là dùng dao
Sở thích của Jett đó là dùng dao
Kỹ năng Blade Storm (Chiêu cuối): Chiêu cuối đó là kĩ năng gian nguy nhất mà Jett cài. Vũ khí khi dùng skill này đó là những con dao có lượng sát thương đang kể cùng hạ gục địch thủ. Khi có mạng đánh bại, con số lưỡi dao được hồi lại. sử dụng năng lực Blade Storm nếu bạn click chuột trái sẽ ném một khiêm tốn dao còn click chuột buộc phải rồi sẽ ném tổng hợp các nhỏ dao với một lúc. chỉ trong Valorant lúc thi đấu Jett bạn có thể cần dùng tài năng này nếu đối đầu và cạnh tranh với tương đối nhiều đối thủ cùng một lúc. bởi vậy dùng dao sẽ là sở thích của hero Jett.

Trên đấy là các thông báo về Jett với cách chơi Jett trong cách thức Valorant. hi vọng và các thông tin này game thủ đã hiểu rõ bộ khả năng của nữ gián điệp này để có giải pháp đấu tương xứng bổ trợ chiếm thắng trước địch thủ.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น