หน้าเว็บ

วันพุธที่ 25 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Cách chơi Akali Đường Giữa trong Liên Minh Tốc Chiến mang lại hiệu quả cao

Liên Minh Tốc Chiến vẫn đang là một trong những tựa game hot nhất hiện nay với nhiều nhân vật được các game thủ yêu thích. Trong đó phải kể đến Akali một sát thủ với khả năng tạo ra lượng sát thương lớn để kết liễu kẻ địch. Akali được xem là “quái vật” đường trên Đường Giữa trong một khoảng thời gian dài. Ngay cả khi nó bị giảm sức mạnh nhiều lần nhưng vẫn được người chơi tận dụng tạo ra các màn ám sát và thoát hiểm vô cùng hấp dẫn. Nhưng Akali không phải nhân vật dễ chơi, đặc biệt với người mới phải làm quen trong một khoảng thời gian. Bài viết sẽ hướng dẫn bạn cách chơi Akali Đường Giữa hiệu quả trong Liên Minh Tốc Chiến.

Bộ kỹ năng cần thiết

Nội tại - Dấu Ấn Sát Thủ: Dùng các kỹ năng gây sát thương lên tướng nhằm mục đích tạo ra vòng tròn bao quanh mục tiêu. Akali sẽ tăng tốc nhanh chóng để di chuyển về phía vòng trong được hình thành. Nếu di chuyển được vào trong vòng tròn, Akali sẽ được tăng tốc để di chuyển về phía kẻ địch, tạo ra một trận thảm sát gay cấn. Khi mà Akali bước khỏi vòng trong cường hóa lưỡi liên thì sẽ rất có lợi cho cô bởi nó giúp tăng tầm và sát thương cho những cú đánh tiếp theo. Cú đánh này cũng có thể giúp cô hồi lại một phần nội năng, dồn năng lượng để chinh chiến trong cuộc giao tranh tiếp theo.

Akali không phải nhân vật dễ chơi trong Liên Minh Tốc Chiến

Kỹ năng số 1 là Phi Đao Năm Cánh. Theo đó Akali sẽ thực hiện cú ném năm phi đao, cú ném này có thể gây ra sát thương nhờ vào SMCK và SMPT của Akali sẽ được làm chậm. Khi nàng ta tung ra chiêu bài vào lúc gần đầy nội năng thì Phi Đao Năm Cánh sẽ hồi máu cho nàng ta. Có 3 cách để dùng Phi Đao Năm Cánh: Cách thứ nhất dùng khi Akali còn nhiều nội năng để trụ đường, cách thứ hai dùng khi đã hết sạch nội nằng thì sẽ dùng nó hai lần liên tục để lượng sát thương tạo ra mạnh nhất, cách thứ ba là phối hợp nó cùng nội tại nhằm mục đích tận dụng triệt để đòn đánh Xoay Lưỡi Liềm.

Kỹ năng số 2 là Bom Khói: Akali có khả năng chiến đấu trong thời gian dài hơi hơn so với các sát thủ khác. Bom Khói sẽ giúp các game thủ thay đổi vị trí đồng thời tránh bị đánh trả. Với những người chơi kinh nghiệm thì thường kết hợp hợp nó với các kỹ năng khác để có thể nhảy múa ngay cả trên khu vực  ranh giới của vòng tròn Dấu Ấn Sát Thủ. Ngay cả trong trương hợp đã cạn kiệt nội năng thì việc dùng Bom Khói một cách khéo léo thì kẻ địch sẽ chẳng làm gì được nàng ta.

Akali được biết đến là một sát thủ di chuyển liên tục khi giao tranh

Kỹ năng số 3 là Phóng Phi Tiêu. Phóng Phi Tiêu dùng để tăng độ cơ động đồng thời Sát Chiêu Hoàn Hảo và có khả năng ám sát cực đỉnh. Cô nàng Akali sẽ thực hiện cú  nhảy lùi lại cùng lúc đó phóng phi tiêu ra phía trước để tạo nên sát thương vật lý. Tất nhiên kẻ địch đầu tiên hay khó mùi trúng sẽ bị đánh dấu. Sau đó phải tái kích hoạt rồi lướt nhanh đến mục tiêu đã đánh dấu để tạo nên cùng một lượng sát thương đủ lớn để tiêu diệt kẻ địch.

Kỹ năng cuối cùng là Sát Chiêu Hoàn Hảo. Sát Chiêu Hoàn Hảo có tác dụng ám sát cực đỉnh. Game thủ cần lưu ý một điều rằng bạn có thể tung ra các chiêu khác trong khoảng thời giữa 2 lần lướt của Sát Chiêu Hoàn Hảo nhưng điều đó đồng nghĩa với việc bạn cũng có thể bị phản đòn trở lại. Lời khuyên tốt nhất dành cho người chơi là trong trường hợp bạn chỉ cần kết liễu kẻ địch thì hãy lướt lần đầu sớm hơn, làm choáng kẻ địch và tất nhiên, tác động kế tiếp sẽ là thứ cuối cùng mà nạn nhân có thể nhìn thấy được.

Trình tự tăng các kỹ năng

Lời khuyên dành cho các game thủ là nên tăng các kỹ năng trên theo trình tự kỹ năng số 1 sau đó đến kỹ năng số 3 và cuối cùng là kỹ năng số 2 để có thẻ tối ưu lượng sát thương được tạo ra bởi Akali. Lưu ý rằng  Bom Khói được tạo ra chỉ để trốn thoát kẻ thù hay dùng để trao đổi máu, vì vậy hãy nâng cuối cùng cùng. Đừng quên nâng chiêu cuối ở các cấp 5, 9 và 13 nhé!

Akali có khả năng chiến đấu dài hơi hơn so với các sát thủ khác

Bảng ngọc và phép bổ trợ khuyên dùng cho Akali

Bảng ngọc được khuyên dùng cho nàng Akali bao gồm Electrocute, Triumph, Backbone, Hunter:Genius. Các phép bổ trợ cần thiết cho Akali bao gồm Tốc Biến hỗ trợ cô nàng trong việc áp sát nhanh nhằm mục đích bắt lẻ mục tiêu hay để trốn cháy nếu chẳng may bị Gank bất chợt và Thiêu Đốt dùng khi cần kết hợp các combo tốt cho cô nàng Akali đồng thời có thể khiến đối thủ hạn chế hồi máu và rút máu nhanh chóng nếu chúng may mắn chạy thoát khỏi combo có lợi đặc biệt cho Akali.

Hy vọng những thông tin trong bài viết trên sẽ giúp bạn bổ trợ kiến thức để chơi chơi Akali Đường Giữa trong Liên Minh Tốc Chiến hiệu quả nhất. Hãy dành thời gian để làm quen với cô nàng Akali chắc chắn bạn sẽ có thêm kinh nghiệm để chiến đấu trong các cuộc giao tranh.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น