หน้าเว็บ

วันอาทิตย์ที่ 17 พฤษภาคม พ.ศ. 2563

Có gì thay đổi trong bản cập nhật Minecraft Nether gần đây?

Cũng như các phiên bản cập nhật khác như khi Minecraft Earth và Minecraft Dungeons, Minecraft Nether cũng mang đến cho người chơi những trải nghiệm mới. Lấy cốt truyện là phiên bản địa ngục, Minecraft Nether mang đến cho người chơi những trải nghiệm chưa từng có trước đây. Game thủ sẽ được khám phá những vùng sinh thái mới, các hiệu ứng và cơ chế mới cũng được bổ sung thể tăng cảm giác ghê rợn cho phiên bản cập nhật.

Với cốt truyện địa ngục, Minecraft Nether không thể thiếu được lũ zombie, người chơi cũng có thể trao đổi với chúng để kiếm nguyên liệu cần thiết. Phiên bản Minecraft Nether hứa hẹn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Hãy theo dõi bài viết sau đây để biết thêm về những cập nhật mới nhất trong phiên bản Minecraft Nether 1.16 này nhé!

Cập nhật Biome Mới

Với phiên bản mới của Minecraft Nether, nhà sản xuất đã cung cấp thêm một số khu vực mới để người chơi có được những trải nghiệm thú vị hơn khi chơi game. Cụ thể các địa hình được cập nhật trong phiên bản này là:

Soulsand Valley: một khu vực ma quái có nhiều tàn tích và hóa thạch. Khu vực này nằm ở vị trí phía trên Soul Sand. Đây là vùng đất có bầu trời dày đặc tro bụi và ánh sáng xanh kỳ lạ, dưới mặt đất là những trụ đá Basalt nằm rải rác khắp nơi.

Warped Forests: khác với khu vực đầu tiên, khu vực này là một khu rừng nấm đáng yêu và có Shroom Light chiếu sáng lối đi của khu rừng. Warped Fungi là một chiếc cây khổng lồ còn Warped Spores thì được lơ lửng như một bông tuyết. Khu rừng luôn có một lớp sương mù màu xanh che phủ tạo ra sự huyền bí, nhưng đây lại là khu vực an toàn nhất của Nether.

Crimson Forests: Môi trường ở khu vực này cũng rất thuận lợi để nấm và Shroomlight phát triển mạnh. Trong khu vực này, Crimson Spores bịt kín không gian, Crimson Nylium có thể tìm thấy ở khắp mọi nơi, Hoglins có thể tìm thấy khi chúng đang tuần tra lãnh thổ và Weeping Vines thả mình xuống từ trên trần.
Bổ sung các địa hình để trò chơi trở nên phong phú hơn.
Bổ sung các địa hình để trò chơi trở nên phong phú hơn.
Cập nhật những sinh vật mới

Piglins: là mob thù địch mặc định yêu thích vàng. Sinh vật này yêu vàng đến nỗi chúng sẽ không tấn công người chơi nếu bạn đang mặc áo giáp vàng. Ưu tiên lên đồ với bộ trang phục vàng, bạn có thể may mắn hơn khi đàm phán với chúng đấy.

Hoglins: là loài sinh vật bí ẩn và được biết đến với cái tên Piglin Beasts trước đó. Tuy nhiên, sinh vật này có rất ít thông tin, chỉ biết chúng có một đôi tai mềm, rủ xuống và không có quá nhiều kỹ năng.

Cập nhật thêm vật liệu mới

Trong phiên bản Minecraft Nether mới này, nhà sản xuất đã cập nhật thêm một loại quặng cấp độ cao mới là Netherite. Loại quặng này có những tính chất nổi trội và quý hơn cả Diamond. Những công cụ được làm từ Netherite có khả năng đào vật liệu nhanh hơn và có độ bền cao. Đồng thời, vũ khí được làm từ loại quặng này có lực sát thương lớn, giáp được làm từ Netherite có độ bền và khả năng chống trả tốt hơn.

Không dừng lại ở đó, tất cả các vật phẩm làm từ Netherite đều có giá trị enchantment lớn hơn Diamond. Mà các item này lại rất dễ tìm kiếm và có thể trôi nổi trong dung nham nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi gặp một vài sự cố khi chơi game.
Sử dụng vật liệu mới có nhiều ưu điểm hơn.
Sử dụng vật liệu mới có nhiều ưu điểm hơn.
Cập nhật các block mới

Những kỹ năng của nhân vật cũng được cập nhật trong bản Minecraft Nether mới nhất:
-    Warped Warts: block trang trí.
-    Crimson Sems và Warped Stems: vật liệu giống gỗ.
-    Target block: bắn với một mũi tên để gửi tín hiệu redstone.
-    Weeping Vines: dây leo mọc từ dưới đáy của block.
-    Shroom Lights: một nguồn ánh sáng tự nhiên.
-    Soul Soil: khi bén lửa, ngọn lửa chuyển sang màu xanh lam.
-    Nether Sprouts, Crimson Roots và Warped Roots: block rau củ.
-    Basalt block: giống với cột trụ và có thể đặt theo các hướng tùy chỉnh.
-    Crimson Nylium và Warped Nylium: block mặt đất. Nylium có thể lan rộng bằng cách sử dụng bone meal trên Netherrack.
-    Crimson Fungi và Warped Fungi: có thể trồng bằng cách sử dụng bone meal.
Minecraft Nether cập nhật những block mới cho trò chơi.
Minecraft Nether cập nhật những block mới cho trò chơi.
Trên đây là những thay đổi trong bản cập nhật Minecraft Nether mới nhất hiện nay. Hy vọng những cải tiến mới trong trò chơi này có thể mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น